Daily Archives: 16/08/2012

[Ngoài ý muốn đã yêu lại rồi] Chương 3.1

Ngoài ý muốn đã yêu lại rồi

[Edit by Thiên Thiên]

[Beta by Hoa Sơn Trà]

Chương 3

~ Part 1 ~

Ba trăm sáu mươi lăm ngày.

Hôm nay, là ngày kỉ niệm một năm ngày cưới của tôi cùng Duật ca ca, tôi để người giúp việc nghỉ một ngày, còn mình tự tay chuẩn bị mọi thứ. Mang món ăn cuối cùng lên bàn ăn, tôi yên lặng ngồi xuống. Căn nhà vắng tanh, chỉ có mình tôi cô đơn chờ đợi…

Chuông đồng hồ vang lên, ngày kỉ niệm đã qua. Tôi vẫn mỉm cười.

Không được khóc, Đào Tâm Nha, mày không được khóc.

 .

.

.

Đọc tiếp tại: Luynh Linh Cốc

[Bị Tuyển Giai Phu] Chương 7.2

Bị Tuyển Giai Phu

Dịch giả & Biên tập: Hoa Sơn Trà

Chương 7

~ Part 2 ~

Thôi Văn Tường cứng đờ, sau một lúc lâu mới nghiêng người: “Quản lý còn chỉ thị khác sao?”

Thấy cô nghiêng nửa người, bộ dạng như muốn nhanh chóng thoát đi, Vi Hữu Thư nheo lại mắt, đáy lòng càng thêm khó chịu.

“Tôi muốn hỏi phần tài liệu hôm qua đã đưa cô trước khi tan tầm…” Hắn tùy ý tìm công việc để nói.

Cô lập tức tiếp lời: “Hôm nay trước khi tan tầm tôi sẽ chuẩn bị tốt để giao cho quản lý!”

Cô nói như vậy, nhưng ánh mắt cũng không nhìn về phía hắn.

Tiếp tục đọc